หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิก็ไรประโยชน์สุดๆ ทำไงดีครับ
จ่ายเน็ตรายเดือนด้วย true money wallets แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่เจ้าหน้าที่ true money wallets บอกว่ายอดโอนจากบัญชีผมไปแล้ว ต้องติดต่อทางเครือข่ายโดยตรงแต่ไม่ได้บอกวิธีนะ(เขาก็น่าจะไม่
สมาชิกหมายเลข 8806194
การยกเลิกผูกบัญชี scb เข้ากับ true money wallet
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำและความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ scb ด้วยครับ ผมต้องการยกเลิกการผูกบัญชี scb เข้ากับ true money wallet ซึ่งได้สอบถามกับ scb ในพันทิปทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อ call cente
สมาชิกหมายเลข 710487
จ่ายตัง True Premier League ไปแล้วแต่ขึ้น Error 14079
ตัดเงินไปแล้ว 799 จาก true money เรียบร้อยด้วยครับ แต่รับชมไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 แล้วเขาบอกโทรไป 1240 พอโทรไป 1240 เขาให้โทรไป 1242 โทรไปอีกรอบไปไม่ถึวเจ้าหน้าที่ ติดที่น้องมะลิ แบบนี้ต้องทำอย
สมาชิกหมายเลข 4258352
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
ติดต่อ True นี่ช่างยากเย็นแสนเข็นจริงๆ
พอดีมีเรื่องจะติดต่อรับบริการจาก True โทรไป 1242 เรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจมือ ได้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง เหมือนเรื่องที่อยากคุยเขาไม่ได้เซ็ตไว้ จะให้โอนสายต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมต่อให้ ไม่รู้เ
สมาชิกหมายเลข 7952351
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ จะยกเลิกแพ็คเสริม
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะยกเลิกแพ็คเสริมแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทร*1242 ก็ยกเลิกไม่ได้โทร1242 คุยกับมะลิให้กด*190#ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเสริมที่สมัครแต่ในบิลมันมี ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอปทรูก็ไม่มีเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8770684
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
true online
truemove
SCB EASY
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ